Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Nhật ký Nyan~ (Ngày 1)

Vào những ngày đầu tiên bọn tớ dịch truyện quả thực là những ngày đẹp nhất. Projrct đầu tay của tớ không phải PJ 17-sai, Kiss to.... mà là 2 PJ nào đó trên kissmanga. Đầu tiên, bọn tớ cứ ngỡ Editor là kiểm duyệt ( >,< khờ quá đi à) đi kiếm hoài kiếm mãi ko ra. Lúc ấy, bọn tớ cũng không biết Permission là gì? Và cứ thế dịch truyện (giờ gọi là Dịch Chìm đó :3) Nhưng bây giờ bọn tớ đã viết Editor là gì.. Hơn nữa còn biết xin Per nữa Đáng tự hào quá .. Chắc các bạn nghĩ nó thật là ngớ ngẩn ^_^. Bọn tớ rất hạnh phúc khi lần đầu tiên nhận được mail rep từ chibimanga.. đã vậy còn được rất nhiều người ủng hộ và hơn hết là đã hoàn thành xong truyện ngắn Kimi Ni Happiness (gồm 4 chap và 1 chap extra)... Giờ Project bọn tớ dang dốc công vào làm là Usotsuki Lily và Chiccha.... (dấu tên)
                      Các bạn đón xem nhé!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét