Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Nhật ký Nyan~ Ngày 2

Hế nô! Tớ là Leader Dâm Dê Dợ Ẹc của Baka Neko Team. Như các bạn thấy đấy, edit có vẻ như là 1 việc khó nhất của 1 nhóm dịch nhưng edit đối với bọn tớ lại là 1 trò chơi bổ ích (vừua luyện trình PTS, vừa đọc truyện ké,...) Mỗi khi edit tớ thường nghe nhạc J-pop, K-pop. US/UK như là: Yuki No Hana, Painkiller,.... Vài bài của V-pop nữa ^_^. Mỗi khi edit tớ cũng rất thích ăn và uống coca hê hê! Thế nên bàn máy tính của tớ toàn kiến là kiến T^T. Hùi trước, nhóm có mỗi mình vừa trans vừa edit nhưng giừo bọn tớ là cả 1 biệt đội gồm 5 con hâm hấp nhất Trái Đất này nói chung vừa lười lại lói lắm. Nhưng bọn tớ đàon kết cực nun :3 Ngày nào cũng tám vào giờ trưa  *
_*  phải vào 3 tiếng chủ yếu là nói xấu nhau. Sau đây tớ sẽ xếp hạng từng bạn:
1. Về độ Chăm chỉ:
Hạng 1: Shiiro ( hé hé tui là ng viết bài này hài qué)
Hạng 2: Bedies Bê Đê
Hạng 3: Liêu
Hạng 4: Byru và Mèo Béo
2. Về độ lười:
Hạng 1: Byru
Hạng 2: Mèo Béo
Hạng 3: Bedies Bê Đê ( dạo này con này lười)
Hạng 4: Shiiro
Hạng 5: Liêu
3. Về độ kiên trì, cố gắng
Cả nhóm ngang bằng nhau~ Cả 5 con hâm đơ lúc nào cũng chỉ bt tám
4. Về độ Tiền Bối và Hậu Bối (già trẻ)
Tiền Bối:
Hạng 1; Liêu
Hạng 2: 3 con hâm đơ: Mèo Béo, Byru, Bê Đê, Shiiro = tuổi nhau
Hậu Bối:
Hạng 1:  3 con
Hạng 2: Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét